View RSS Feed

Anthony

Ấn tượng Hà Nội

Bầu chọn cho bài này
Gửi bởi ngày 30-04-2011 lúc 04:49 PM (1506 Lần đọc)
19:20 ngày 23/4/2011
Máy bay hạ cánh xuống phi trường Nội Bài đúng thời gian đã định trước. Từ nơi lấy hành lý nhìn ra ngoài có thể thấy rõ em và Kangta đang vẫy tay chào ta. Một cảm giác hạnh phúc len lõi vào hồn. Thế là ta đã thỏa được mong ước cùng em tay trong tay trên đường phố Hà Nội...........Sau 40 phút trên đường, ta đã về tới KS mà em và Bossmobile đã đặt trước. Em thật khéo chọn khi đặt KS đối diện cafe Avalon, một quán tương đối nổi tiếng tại Hà Nội. Ta cứ nghĩ chỉ có mình nôn nóng gặp anh em, nhưng dường như Bossmobile còn hơn thế nữa. Sau khi để đồ đạc tại KS, chạy ngay qua Avalon thì Bossmobile đã ở đó tự bao giờ :). Buổi cafe trong không khi thân mật, gồm có Anthony, Bossmobile, Tungku.smile, Kangta và Em. Các em cùng nhau trải nghiệm iPad 2 và Mac.......Ta cùng em có thêm thời gian bên nhau (tranh thủ mà :)) )

8:00 ngày 24/4/2011
Ta cùng em được cùng nhau tại Avalon, trên tầng 6, một khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn khi ngắm nhìn hồ Gươm từ trên cao. Dường như chủ quán đã ưu ái cho 2 vị khách "đặc biệt" này. Cả một không gian rộng chỉ có 2 người. Sau buổi cafe+ăn sáng, ta lại cùng em tay trong tay dạo quanh bờ hồ. Không khí Hà Nội buổi sáng thật yên lành, không xô bồ náo nhiệt như Sài Gòn. Ta ước rằng khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi.....

12:00 ngày 24/4/2011
Bossmobile đã đến, hôm nay là OFFLINE với anh em Hà Nội. Ta, em và Bossmobile đã có mặt tại Avalon từ 12 giờ trưa. Các anh em khác vì nhiều lý do đã không thể đến được.

15:00 ngày 24/4/2011
Tất cả anh em đã tập trung tại KS, đợi giờ "xuất phát" cho tăng 2. Hiện nay đã có Anthony, Em, Ziczac, Bossmobile, Kangta. Gọi FaceTime cho chị Demiphone, anh em "tám" khi chị và con gái đang ăn cơm. Khổ cho Bossmobile, gọi người ta là U mà khi đối diện với con gái lại không dám nói tiếng nào, còn đi trốn nữa mới sợ :))

17:00 ngày 24/4/2011
Anh em đã đến quán Nhắng nướng trên Đại Cồ Việt. Tùngku.smile đến sau, một màu "da cam" rực cháy cả góc phố khi có sự xuất hiện của Tùngku.smile trên con xe và áo màu da cam. Tăng 2 đã bắt đầu.............tình cảm của anh em được pha trộn vào từng cốc rượu. Giờ đây ta có thể biết được tình cảm cũng như cá tính của mỗi thành viên HiP Hà Nội.
- Một Ziczac chững chạc, điềm đạm giàu tình cảm. Một người anh cả của HiP Hà Nội
- Một Bossmobile nhiệt tình, nhẫn nại, tự tin. Một tâm hồn quảng đại trú ẩn trong một cơ thể nhỏ bé. Ta rất thán phục Bossmobile.
- Một Tùngku.smile náo nhiệt, vui vẻ, chân tình.
- Một Kangta trầm tính nhưng có chiều sâu, rất tình cảm.
- Một Nguyễn Diệp nhiệt tình, chu đáo. luôn lo lắng cho các em.....không hổ danh là chị của HiP Hà Nội. Được các em thương yêu và kính trọng.

21:00 ngày 24/4/2011
Tăng 3 tại quán trà...................

8:00 ngày 25/4/2011
Em và ta lại gặp nhau tại Avalon, cũng chỗ ngồi đó, cũng cafe đó nhưng hôm nay thấy nó "ngon" và "đẹp" hơn hôm qua. Sau cafe, em làm "hướng dẫn viên" dẫn ta đi tham quan Hà Nội. Em còn là "phó nháy" cho ta nữa, có khá nhiều hình đẹp nhưng không post vào diễn đàn được đâu :))

17:00 ngày 25/4/2011
Anh em lại tập trung tại Avalon sau khi ăn uống tại một quán cơm khá ngon. Trò chuyện trao đổi các vấn đề về cuộc sống. Thật cảm động khi Ziczac đã đế tuy rất bận. Anh em muốn cùng nhau đi uống rượu, nhưng lúc đó quả thật mình quá mệt. Không thể so với sức trẻ của các em được, đành phải cáo lui.

21:00 ngày 25/4/2011
Chia tay ngay trước cửa Cafe Avalon. Tình cảm anh em bao la quá, nồng nàn quá khiến ta thấy hơi cay trên khóe mắt. Vội vã chạy nhanh về KS (chỉ băng qua đường) mà không dám quay đầu nhìn lại......

8:00 ngày 26/4/2011
Ta và em lại gặp nhau nơi quen thuộc, đợi Tùngku.smile đến để vào thăm lăng Bác. Bossmobile không đến và cũng sẽ không tiễn ta ra sân bay. Ta hiểu rõ tình cảm của em. Em không chịu được cảnh chia tay ấy mà :)). Thế là ta biết còn có người "yếu đuối" hơn ta.

11:00 ngày 26/4/2011
Ta, Em và Tùngku.smile ăn trưa tại quán bún chả. Phải nói là món này ngon tuyệt nhưng ngay thời khắc ấy ta không thể ăn được. Giờ chia tay đã gần kề, ta vẫn cười nói vô tư thế, nhưng có ai hiểu nỗi buồn được giấu kín như thế nào. Tùngku.smile đưa ta xem tin nhắn mà Kangta đã nhắn vào điện thoại. Đọc xong ta chẳng biết phải nói gì và làm gì. Chỉ ước gì được ở thêm với các em vài ngày nữa, nhưng công việc đã không cho phép ta làm như thế.

14:00 ngày 26/4/2011
Taxi đã đến, người ta gặp đầu tiên khi đến Hà Nội cũng là người cuối cùng ta được nắm tay nói lời chia tay. Lời chia tay đó không trọn vẹn, bởi ta biết, dù có suy nghĩ hay chuẩn bị một lời chia tay hay cỡ nào cũng không thể nói ra được vào giờ ấy. Ta bước nhanh vào taxi khi tài xế vẫn còn đang mang đồ đạc vào xe. Nhìn qua kiếng chiếu hậu, ta có thể thấy em vẫn ngóng theo cho đến khi xe qua đoạn đường rẽ.

Chia tay em, chia tay Hà Nội, ta chưa biết bao giờ trở lại. Nhưng ta tin chắc rằng ta sẽ trở lại. Vì nơi ấy có em, có các thành viên HiP thân thương. Hà Nội trong mắt ta có tất cả các thành viên HiP. Và đặc biệt là có em, người mà ta đã gặp đầu tiên, cuối cùng và đã bên ta suốt thời gian lưu trú tại Hà Nội.

Cảm ơn em, cảm ơn các thành viên HiP Hà Nội đã cho ta những khoảnh khắc không thể nào quên.
Từ khóa: Không dùng Sửa Tag
Chuyên mục
Chưa phân loại

Bình luận

1. Avatar của Nguyễn Diệp
    SAME TO YOU!
  2. Avatar của AquariusIV
    Em biết hết rồi! Khà khà khà!!!
  3. Avatar của chaunguyenkhoa
    .............................
  4. Avatar của chaunguyenkhoa
    Thật kì lạ,ở đâu có "EM" là ở đó hp thôi
  5. Avatar của kibou
    Em đi bitis trong bụng anh roài
  6. Avatar của bossmobile
    Quote Nguyên văn bởi AquariusIV
    Em biết hết rồi! Khà khà khà!!!
    Biết gì vậy ta
    Sao mình ko biết nhỉ ??
    p/s : Admin làm gì thì làm ko đc chểnh mảng với diễn đàn đâu nhé
  7. Avatar của Tùngku.smile
    em chạ hiệu j cạ. bác Anthony cứ nói về em nào í u Diệp ạ :p
  8. Avatar của Anthony
    [QUOTE=Tùngku.smile;bt485]em chạ hiệu j cạ. bác Anthony cứ nói về em nào í u Diệp ạ :p[/QUOTE]

Trẻ con sao hiểu chuyện người "nhớn" được. :))
  9. Avatar của Nguyễn Diệp
    Đừng nói lời cám ơn, đừng nói lời tạm biệt. Chỉ cần nở một nụ cười thật tươi và nói lời chào tới nhau thôi anh nhé! Tương lai thì xa quá, không nói trước được gì cả, chỉ cần nói yêu thôi, không cần nói yêu mãi mãi - em đã đọc được ở đâu đó câu này rồi! Đọc entry này của anh mỗi ngày, muốn viết nhiều, muốn kể nhiều với anh. Cũng như anh, em muốn để mọi người biết tình cảm của em với anh thế nào nhưng em không thể viết hết ra đây được. Có một điều em có thể nói là: cuộc đời con người không có nhiều lần 10 năm, 3 lần 10 năm đầu tiên chúng ta không gặp nhau nhưng chắc chắn em biết những lần 10 năm từ nay trở về sau chúng ta đã gặp nhau và anh đã có em. Sáng nay, em dậy thật sớm, để ngắm SG buổi sáng bên anh. Đêm nay em bay lại HN rồi, bay chuyến muộn nhất vì em muốn tranh thủ tối đa thời gian mình bên nhau. Đừng buồn nào, hãy cười lên anh nhé! HN của anh lúc nào cũng muốn anh trở về với HN thật sớm
    "Right here waiting for you........"
  10. Avatar của coolhvc
    Và con tim đã vui trở lại,hai con tim tưởng chừng như ngủ yên đã hòa chung nhịp đập Lãng mạn biết bao,hạnh phúc biết nhường nào khi được ở gần bên nhau dù chỉ là trong giây lát.
    Cuộc vui nào rồi cũng có lúc chia xa nhưng tình cảm dành cho nhau sẽ là mãi mãi và thấp lên hy vọng một ngày thật gần sẽ lại được bên nhau.
    Xin chúc hai anh chị thật nhiều hạnh phúc và luôn luôn tươi trẻ

Gởi tặng mọi người bài hát Và Con Tim Đã Vui Trở Lại để chúc mừng một niềm vui mới
  11. Avatar của chicky
    Không ngờ anh Anthony lại có 1 tình cảm ấn tượng đến thế, anh gây cho em bất ngờ bởi những bài viết về iphone quá ấn tượng và cụ thể ở lần đầu tiên em bước chân vào HIP và đã quý anh từ đó, và đến hôm nay đây là lần đầu tiên em bước chân vào blog đọc bài này của anh lại càng bất ngờ hơn bởi tình cảm và tâm hồn của anh, hix...... Biết tại sao mãi đến hôm nay em mới bước chân vào đây kg ? Bởi vì mấy ngày nay em vào DĐ kg còn đc nhìn thấy những bài viết bổ ích của anh từ hôm anh chia tay HIP làm em nhớ đến 1 người anh như anh nên đành đi tìm lại những còn lại của anh để đọc cho đở buồn, ngờ đâu ..... HIX đã buồn còn thêm buồn nữa, anh đã kg còn ở đây nên em nghĩ anh sẽ kg đọc đc những lời này của em, nhưng dù sao em cũng [B][COLOR=red]CHÚC ANH LUÔN THÀNH CÔNG TRONG CON ĐƯỜNG ANH ĐÃ CHỌN VÀ HẠNH PHÚC BÊN NGƯỜI ANH YÊU.[/COLOR][/B]