Trang 9/83 ĐầuĐầu ... 78910111959 ... CuốiCuối
Hiện kết quả từ 81 tới 90 của 826

Chủ đề ::: [Giải đáp] Các vấn đề liên quan đến check hợp đồng+mail trả lời từ AT&T

  1. #81
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Bài gửi
    485
    Thanks
    108
    Được cảm ơn
    66

    Mặc định

    Sao của bác lẹ thế,mình cũng nhận cáe từ sáng thứ 6,đến h vẫn chưa thấy j,khiểm tra mail liên tục.

  2. #82
    Tham gia ngày
    Nov 2009
    Bài gửi
    12
    Thanks
    2
    Được cảm ơn
    1

    Mặc định

    Quote Nguyên văn bởi toanthinhdna Xem bài viết
    có thể restore lại rồi active lại nha bạn .chúc vui .TOday is Sunday .
    thank bạn mình đã thử đủ cách rồi mà vẫn không ăn thua nản thật

  3. #83
    Tham gia ngày
    Jun 2011
    Tuổi
    24
    Bài gửi
    5
    Thanks
    4
    Được cảm ơn
    3

    Mặc định

    lúc em gửi emai cho AT&T có quên tiêu đề của nó là iPhone 4 Unlock Request , nhưng em đã nhận được email phản hồi tự động của nó
    NOTE: This is an automated reply from a system mailbox. Please do not reply to this email. Thank you for contacting AT&T. We appreciate your business

    không biết bây giờ em gửi lại email cho nó có được ko nhỉ , hay là chỉ cần nhận được email này là được rồi , mong cách anh chỉ cho , thankss

  4. #84
    Avatar của tmapro5
    tmapro5 đang ẩn Super Vip Tài sản: iPhone 5s iOS hiện tại: iOS 7.0.4 Baseband: No need to know SHSH: Nothing
    Tham gia ngày
    Sep 2010
    Đến từ
    Hà Nội thập niên 70
    Bài gửi
    2.319
    Thanks
    922
    Được cảm ơn
    2.575
    Blog Entries
    1

    Mặc định

    Quote Nguyên văn bởi Kangta16 Xem bài viết
    lúc em gửi emai cho AT&T có quên tiêu đề của nó là iPhone 4 Unlock Request , nhưng em đã nhận được email phản hồi tự động của nó
    không biết bây giờ em gửi lại email cho nó có được ko nhỉ , hay là chỉ cần nhận được email này là được rồi , mong cách anh chỉ cho , thankss
    Đó là mail tự động reply khi nhận được mail của bạn, nó sẽ xử lý trong 24h sau đó, bạn sẽ nhận được thư trả lời của nhân viên AT&T thông báo có unlock được hay không, nếu unlock được thì tiếp tục chờ 8 - 10 ngày tiếp đó nó sẽ gửi 1 mail nữa thông báo cho bạn là ip đã được unlock. Bạn chịu khó chờ đi, đừng làm nhân viên AT&T họ bực mình vì gửi nhiều lần.

  5. Các thành viên đã cảm ơn tmapro5 cho bài viết này:

    Kangta16 (16-04-2012)

  6. #85
    Tham gia ngày
    Dec 2011
    Đến từ
    Biên Hòa-Đồng Nai
    Tuổi
    24
    Bài gửi
    1.994
    Thanks
    3.853
    Được cảm ơn
    1.002

    Mặc định

    Quote Nguyên văn bởi YoYo[T] Xem bài viết
    hix, mình mới deactive hôm qua (3 ngày kể từ khi có case number) nhưng mà chưa ăn thua, dành chờ tiếp vậy.
    @Shadow: đã lên W thì FW nào mà chả unlock đc hả bạn ==''
    mình mới nhận được case sáng nay. khong biết bao giờ được ta

  7. #86
    baovy đang ẩn Thành viên tích cực Tài sản: 1600 cỏ, iphone 6 chưa ra iOS hiện tại: Từ từ lên Baseband: Không cần thiết SHSH: Như trên
    Tham gia ngày
    Jan 2011
    Đến từ
    TP Hồ Chí Minh
    Bài gửi
    115
    Thanks
    24
    Được cảm ơn
    11

    Mặc định

    Mình cũng như bạn nè . mình nhận duoc maill bao unlock nhung làm đủ cac kiểu vẫn không có sóng . chắc phải chờ 1 o3 ngày quá.

  8. #87
    Avatar của ducongthanh
    ducongthanh đang ẩn Thành viên Tài sản: IP 4 lock iOS hiện tại: 4.2.1 - 4.3.5 - 5.0.1 Baseband: 4.10.01 SHSH: 4.2.1 - 4.3.5 - 5.0.1
    Tham gia ngày
    May 2010
    Đến từ
    Hà nội
    Tuổi
    24
    Bài gửi
    82
    Thanks
    25
    Được cảm ơn
    20

    Mặc định

    AT&T nó mail lại cho mình báo thế này. Vậy bây giờ có cách nào để unlock nữa không ? Như thế này thì nguyên nhân chắc là do phá vỡ hợp đồng, chậm cước hàng tháng hay ji đó liên quan đến iphone trong thời gian mua máy phải ko?

    The unlock code for this device is unavailable due to security restrictions based on the device's history. You may want to return the device and/or provide feedback to the seller.


  9. #88
    Avatar của Joseph Nguyễn
    Joseph Nguyễn đang ẩn ★*--*★[»»-»-(¯`v´¯)-»*** ]º°(¯`Tể Tướng's HiP´¯)[«-(¯`v´¯)-«-«« ]★*--*★ Tài sản: iPhone 5 - New iPad iOS hiện tại: 6.1(10B143) Baseband: 3.04.25 SHSH: 6.1, 6.1.2
    Tham gia ngày
    Oct 2011
    Đến từ
    Thôi kệ!!
    Bài gửi
    3.437
    Thanks
    1.081
    Được cảm ơn
    4.631
    Blog Entries
    24

    Mặc định

    Quote Nguyên văn bởi ducongthanh Xem bài viết
    AT&T nó mail lại cho mình báo thế này. Vậy bây giờ có cách nào để unlock nữa không ? Như thế này thì nguyên nhân chắc là do phá vỡ hợp đồng, chậm cước hàng tháng hay ji đó liên quan đến iphone trong thời gian mua máy phải ko?

    The unlock code for this device is unavailable due to security restrictions based on the device's history. You may want to return the device and/or provide feedback to the seller.

    có thể do mất máy, bạn đừng cố gắng nữa. cố gắng nữa nó khoá IMEI lại là bạn hết xài luôn đó
    "Ba điều dẫn đến thành công: Dũng Cảm , Kiên trì và Tôn Trọng" - Khuyết danh

  10. #89
    Avatar của martinnguyen520
    martinnguyen520 đang ẩn Junior Member Tài sản: iPhone 3GS,iPhone 4S iOS hiện tại: 5.0.1,5.0.1-9A406 Baseband: 6.15,1.0.14 SHSH: 4.1,4.3.3,4.3.5,5.0.1,5.1b1
    Tham gia ngày
    May 2011
    Đến từ
    TP.HCM
    Bài gửi
    28
    Thanks
    14
    Được cảm ơn
    7

    Mặc định

    Mấy bác ơi em có 1 con 3gs 8gb mua cách đây cũng hơn 1 năm , mà thời điểm đó em mua nguyên máy đem về ko kèm hợp đồng thì nghe nói có thể gửi mail cho AT&T unlock được , nhưng máy em đã nâng bb6.15 để unlock với ultra Snow ròi thì khi unlock xong up fw gốc thì bb có về lại bb cho iphone được ko mấy bác .

  11. #90
    Tham gia ngày
    May 2010
    Tuổi
    25
    Bài gửi
    65
    Thanks
    2
    Được cảm ơn
    3

    Mặc định

    Dear Lam Le,
    Thank you for taking the time to e-mail AT&T regarding your account. My name is Kirk Douglas, and it will be my pleasure to assist you today.

    Lam Le, so that we may assist you further, please log into your online account at www.att.com/wireless and submit questions, concerns, and /or requests via our e-mail system. This will ensure that your account has been properly verified.

    If the subject matter of your concern is not listed in the e-mail options, due to the nature of the issue and constraints of e-mail, please contact our customer service at 1-800-331-0500 or 611 from your AT&T phone for further assistance. My name is Kirk Douglas and I thank you for being a valued AT&T customer. We will do our best to ensure that your wireless experience is a success, and AT&T hopes to serve you as your wireless provider for many more years to come.
    I encourage you to visit our web site (www.att.com/wireless) often to view current and previous monthly statements, make payments and to shop for new product and service offerings.
    Sincerely,
    Kirk Douglas
    AT&T
    Online Customer Care Professional
    Help AT&T improve our service to you! Please complete our short survey about your e-mail Customer Service experience. Click on:
    http://www.wireless.att.com/supportsurvey/epoll/Booth.do?controller=com.jcorporate.epoll.controlle r.Booth&Format=tiny&CategoryId=2&PollId=16&state=p romptVote&id=ccgaKD1530***21217668***


    The information provided in this e-mail is intended for the view and use of the authorized AT&T subscriber only. Content may not be shared or relied upon by third parties. AT&T, at its sole discretion, reserves the right to amend, modify or replace the written content of this message to correct or update answers provided to Subscriber. No term of Subscriber's Customer Service Agreement is altered, waived, or modified by this message unless expressly agreed by an authorized AT&T representative.
    (c) 2010 AT&T Intellectual Property. All rights reserved. AT&T, the AT&T logo and all other AT&T marks contained herein are trademarks of AT&T Intellectual Property and/or AT&T affiliated companies. All other marks contained herein are the property of their respective owners.

    Bạn nào cho mình hỏi. At&t gởi mail cho mình như vậy co unlọck đuoc khong vay

Trang 9/83 ĐầuĐầu ... 78910111959 ... CuốiCuối