Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2

Chủ đề ::: Knoll - tựa game tiếp theo sử dụng CryENGINE 3 sẽ có mặt trên iOS

  1. #1
    Avatar của clever_bug
    clever_bug đang ẩn HiPStore Team Tài sản: iPod Touch Gen 3, iPod Touch Gen 4, iPod Touch gen 5, iPhone 3G World, iPhone 3GS World, iPhone 4 World, iPhone 4S World, iPhone 5 World, iPhone 5C World, iPhone 5S World, iPad 1, iPad 2, The new iPad, iPad 4, iPad Mini, iPad Air iOS hiện tại: 4.3.3, 5.0.1, 5.1.1, 6.0.0, 6.0.1, 6.1, 7.0.1, 7.0.2, 7.0.4 Baseband: don't care SHSH: 4.3.3, 5.0.1, 5.1.1, 6.0.0, 6.0.1, 6.1
    Tham gia ngày
    May 2011
    Đến từ
    Hanoi
    Tuổi
    26
    Bài gửi
    841
    Thanks
    15
    Được cảm ơn
    1.788

    Mặc định Knoll - tựa game tiếp theo sử dụng CryENGINE 3 sẽ có mặt trên iOS

    Được phát triển bởi Binary Sword Pty Ltd (Úc), Knoll đang là dự án game thứ hai phát triển dựa trên công nghệ CryENGINE 3 - engine mạnh nhất thế giới do Crytek phát triển và áp dụng trong seri game FPS nổi tiếng Crysis - cho iOS.



    Trong khi Unreal Engine 3 của Epic Games đã cho ra mắt khá nhiều tựa game trên iOS, thì đối thủ của engine này là CryENGINE 3 của Crytek mới chỉ có một tựa game duy nhất trên iOS là Fibble. Tuy nhiên, có vẻ như Crytek đang bắt đầu chú ý tới nền tảng mobile nói chung và iOS nói riêng, và hãng đang cố gắng để CryENGINE 3 có thể tương thích hơn nữa với nền tảng này. Knoll của Binary Sword Pty Ltd sẽ là một tựa game nữa sử dụng engine cực mạnh này trên iOS.



    Knoll sẽ là một game thuộc thể loại phòng thủ lâu đài (castle defense) dưới góc nhìn thứ 3 (third-person) trong môi trường 3D. Ngoài ra, game cũng chứa đựng một chút yếu tố hành động (action) và chiến thuật thời gian thực (RTS). Theo mô tả của Binary Sword Pty Ltd thì Knoll khá giống với Toy Soldiers của hãng Signal Studios (ở các yếu tố của một game RTS) và Mount & Blade của hãng TaleWorlds (ở các yếu tố quy mô của môi trường trong game và các trận chiến diễn ra dưới góc nhìn thứ ba).


    Bối cảnh của game là Vương quốc Anh thời kỳ Trung cổ (Medieval), cụ thể là vào khoảng từ cuối năm 1200 cho tới đầu năm 1400 sau Công Nguyên (A.D.), bao gồm các nước Anh, Scotland, Ireland, và Xứ Wales. Hãng sản xuất cũng dự định có thể sẽ đưa vào game một số level có bối cảnh ở châu Á trong tương lai. Game sẽ chỉ có phần chơi Single Player với thời lượng khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ, gồm 3 mode chính là Story (gồm nhiều campaign với sự góp mặt của nhiều bên tham chiến), Survival và Time Trial - cho phép game thủ đọ nhau về điểm số trên leaderboard.



    Hiện tại, Knoll mới chỉ trong giai đoạn đầu của việc phát triển (mới chỉ hoàn thiện được khoảng 10%) nên chưa có bất kỳ một screenshot hay trailer chính thức nào được công bố, ngoài một vài tấm art-work. Binary Sword Pty Ltd dự định sẽ phát triển tựa game này cho 2 nền tảng chính là iOS (cả iPhone, iPod Touch và iPad) và PC (Windows), sau đó mới cân nhắc việc phát triển các phiên bản dành cho Xbox 360 và PlayStation 3. Thời gian phát triển dự tính là khoảng từ 12 - 14 tháng, và như vậy game có thể sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm sau (2013).



    Những thông tin mới nhất về Knoll sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới!

    Ghi chú: Bài viết này được post lần đầu vào ngày 24/09/2012, 02:21 PM. Đây là bài re-post sau sự cố mất dữ liệu của HiP vào hôm 07/11/2012 vừa qua.





    Xem các chủ đề tương tự:


  2. Các thành viên đã cảm ơn clever_bug cho bài viết này:

    firmwareios8 (20-11-2012)

  3. #2
    Avatar của InfinityChaos
    InfinityChaos đang ẩn Thành Viên Tâm Huyết Tài sản: Ipad 3 64GB , iPod 5 32GB , iPad Mini 16GB 3G iOS hiện tại: 5.1.1 , 6.0.1, 7.0.1 SHSH: 5.1.1 , 6.0.1
    Tham gia ngày
    Nov 2012
    Đến từ
    HCM
    Tuổi
    15
    Bài gửi
    681
    Thanks
    312
    Được cảm ơn
    256

    Mặc định

    Cuối năm sau lận à lâu nhỉ @@!